[tintuc]
SẮP XẾP QUẦN ÁO
Gấp quần áo theo cách thông thường sẽ tạo ra nếp nhăn và trước mỗi lần dùng bạn phải ủi thẳng rất mất thời gian. Bên cạnh đó, gấp quần áo theo cách này còn chiếm một diện tích khá lớn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên cuộn tròn quần áo lại. Cách này giúp quần áo luôn thẳng và tiết kiệm diện tích đáng kể.



Với đặc tính “cồng kềnh”, giày dép chiếm khá nhiều không gian của vali. Bạn nên tách chúng ra và nhét vào mỗi nơi một chiếc để lấp đầy các khoảng trống. Bạn có thể tận dụng phần rỗng trong giày để đựng tất, sạc điện thoại, dây điện và những thứ linh tinh khác.

Bạn cũng có thể áp dụng cách này cho các món đồ “rỗng ruột” để tận dụng tối đa các kẽ hở.

Dù vali to đến mấy nhưng cân nhắc các loại đồ mang theo là việc nên làm. Vì không ít người mang theo nhiều quần áo, nhưng không có cơ hội dùng tới.

BẢO QUẢN MỸ PHẨM
Mỹ phẩm chiếm khá nhiều diện tích trong vali của chị em. Dù chuyến đi ngắn hay dài ngày, mỹ phầm cũng cần được đóng gói cẩn thận và đúng cách.



Có nhiều loại mỹ phẩm đựng trong các lọ to rất cồng kềnh và không thể mang theo bên mình. Vì vậy bạn nên chiết 1 lượng mỹ phẩm vừa đủ vào các lọ nhỏ và đậy nắp cẩn thận để chúng không rò rỉ ra ngoài khi di chuyển.

Các loại phấn trang điểm rất dễ bị nứt và rơi ra ngoài do va đập với các chai hoặc lọ khác. Để tránh tình trạng này bạn nên lót trên mặt phấn những miếng gòn dạng tròn và đậy kín hộp. Cách này bảo quản phấn rất an toàn đấy nhé!

GIỮ AN TOÀN CHO NƯỚC HOA


Thật tiếc nếu những lọ nước hoa đắt tiền bị vỡ khi va đập với các sản phẩm khác. Bạn hãy bỏ các lọ nước hoa vào túi nilon hay những chiếc vớ rồi nhét chúng vào giữa những lớp quần áo hoặc bỏ trong những chiếc giày. Đây là nơi cực an toàn cho những đồ dùng dễ vỡ đấy!



SỬ DỤNG LỌ ĐỰNG THUỐC ĐỂ BỎ TRANG SỨC
Nhiều chị em có thói quen bỏ tất cả trang sức vào túi nhỏ và đến khi cần sử dụng thì phải “tháo gỡ” rất mất thời gian. Hộp đựng thuốc có nhiều ngăn sẽ giúp các món trang sức không bị móc vào nhau hạn chế trầy, xước, gãy, cong. Khi cần dùng chỉ cần lấy chúng ra và mang lên người vô cùng tiện lợi.



ĐỂ KÍNH TRONG GIÀY
Kính là vật dụng rất dễ gãy nhất là khi không còn hộp để bảo quản. Quấn khăn quanh kính và để chúng nằm gọn gàng trong chiếc giày sẽ tránh được những va chạm mạnh.



HỘP KÍNH THỪA
Đối với những chiếc hộp kính “thừa” không dùng đến, bạn có thể tận dụng chúng để đựng bất cứ thứ gì từ dây sạc, tai nghe, thuốc…



Chỉ 6 mẹo thôi vali của bạn đã trở nên gọn gàng hơn rất nhiều đúng không! Áp dụng ngay cho chuyến du lịch đầu năm sắp tới của mình nhé!
[/tintuc]

Ant Bag
0971539681
Hỗ trợ mua hàng